|
use | - วิธีการใช้: วิธีใช้ [Lex2]
- การทำงาน[Lex2]
- ใช้: ใช้ประโยชน์, ทำให้เป็นประโยชน์ [Lex2]
- ใช้เป็นประจำ[Lex2]
- หลอกใช้: ใช้ในทางไม่เหมาะสม [Lex2]
- ปฏิบัติต่อ: แสดงออก [Lex2]
- ได้ประโยชน์จาก[Lex2]
- การใช้: การใช้ประโยชน์ [Lex2]
- ประโยชน์: ประโยชน์ใช้สอย [Lex2]
- ความเคยชิน: ความคุ้นเคย [Lex2]
- (v. ยูส,n. ยูซ) vt. ใช้,ใช้ประโยชน์,ใช้สอย,ประยุกต์,ใช้จ่าย,ปฎิบัติด้วยความเคยชิน,แสดงออก,เคี้ยวยาสูบ,สูบบุหรี่ vi. เคยชิน,คุ้นเคย n. การใช้,การใช้ประโยชน์,ประโยชน์,ความเคยชิน,การประยุกต์,วิธีการใช้,เคยชิน,ประเพณี,ธรรมเนียม, -Phr. (put to use ใช้ประโยชน์) [Hope]
- (n) ประโยชน์,การใช้,ความเคยชิน,ประเพณี,ธรรมเนียม [Nontri]
- (vt) ใช้,ใช้ประโยชน์,แสดงออก,สูบบุหรี่ [Nontri]
- /Y UW1 S/ [CMU]
- /Y UW1 Z/ [CMU]
- (n) /j'uːs/ [OALD]
- (vt) /j'uːz/ [OALD]
|
visual | - เกี่ยวกับการมองเห็น[Lex2]
- ใช้ในการมอง[Lex2]
- เกี่ยวกับสายตา[Lex2]
- ที่เห็นได้[Lex2]
- (วิส'ชวล) adj. เกี่ยวกับสายตา,เกี่ยวกับการมอง,เกี่ยวกับการเห็น,ใช้ในการมอง,เกี่ยวกับจักษุประสาท,มองเห็นได้,เข้าใจได้,เกี่ยวกับกำลังสายตา,เกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ช่วยในเรื่องทัศนศึกษา. ###SW. visuals ภาพ,ทิวทัศน์ ###S. opti [Hope]
- (adj) เห็นได้,เกี่ยวกับสายตา,ซึ่งมีตัวตน [Nontri]
- /V IH1 ZH AH0 W AH0 L/ [CMU]
- (adj) /v'ɪʒuəʳl/ [OALD]
|
pattern recognition | - การรู้จำแบบหมายถึงเทคนิคในการทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์รับรู้ความแตกต่างของรูปแบบต่าง ๆ โดยใช้แสงหรือสนามแม่เหล็ก แล้วถอดรหัสเป็นภาษาเครื่อง (machine language) เพื่อนำไปประมวลผลต่อไปได้ [Hope]
|
|
|